Các trường hợp được đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán.
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của NANOSUN
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan như: xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem bị rách, ẩm mốc, v.v., khi sản phẩm đã được mang ra khỏi cửa hàng.
Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website chính thức NANOSUN hoặc hotline 0896 16 29 39 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm phim cách nhiệt bị lỗi, quý khách cần thông báo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm đơn hàng được giao thành công. Cụ thể, quý khách cần cung cấp các thông tin sau:
- Video quay quá trình mở kiện hàng, từ khi bắt đầu khui thùng cho đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong.
- Hình ảnh chụp tem trên kiện hàng, thể hiện mã đơn hàng.
- Mô tả tình trạng bên ngoài của kiện hàng, bao gồm băng keo, seal, hình dạng thùng, đặc biệt các khu vực có dấu hiệu bị tác động làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Hình ảnh và mô tả tình trạng sản phẩm bên trong.
Quy trình xử lý:
Khi có yêu cầu đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng/đại lý hoặc gọi đến phòng kỹ thuật của NANOSUN thông qua số điện thoại 0938263324 để được hỗ trợ nhanh chóng.
NANOSUN sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng hoặc từ đại lý gửi đến.