NANOSUN sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển, NANOSUN sẽ chấp nhận việc đổi hàng mới cho khách
Các phương thức giao hàng và Cước phí vận chuyển
Đơn hàng giao đến Địa chỉ giao hàng (địa chỉ nhận hàng) của quý khách, chúng tôi căn cứ theo thời gian giao hàng của Đối tác giao hàng của chúng tôi.
Giao hàng và hủy đơn hàng
Các phương thức giao hàng và Cước phí vận chuyển
- Tại TP.HCM: Tuỳ thuộc theo phương thức vận chuyển (Grab, Ahamove, nhân viên giao hàng công ty…)
- Các tỉnh thành khác: Tuỳ thuộc vào đơn vị vận chuyển và chành xe (Giao hàng tiết kiệm, đi đường bay, xe khách…)
Đơn hàng giao đến Địa chỉ giao hàng (địa chỉ nhận hàng) của quý khách, chúng tôi căn cứ theo thời gian giao hàng của Đối tác giao hàng của chúng tôi.
- Đơn hàng nội thành TP.HCM: giao trong ngày
- Đơn hàng ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: giao sau 1- 4 ngày làm việc.
Giao hàng và hủy đơn hàng
- Khách hàng sẽ chịu tránh nhiệm thanh toán chi phí chuyển phát.
- Trách nhiệm xử lý đơn hàng và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng do NANOSUN đảm nhận và phụ thuộc vào hình thức thanh toán và vận chuyển cho các sản phẩm mà khách hàng khai báo khi tạo đơn hàng.
- NANOSUN sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển, NANOSUN sẽ chấp nhận việc đổi hàng mới cho khách.
- Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy đơn hàng hoặc đơn hàng hoàn thành nhưng không giao cho khách hàng được vì lý do thông tin liên lạc không chính xác, NANOSUN sẽ hủy đơn hàng đó.
- Với những đơn hàng trả tiền trước (chuyển khoản ngân hàng), NANOSUN sẽ xác nhận và tiến hành gởi hàng đi sau khi nhận được thanh toán từ phía quý khách.
- Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng, thời gian giao hàng bị chậm so với thời gian quy định, NANOSUN sẽ thông báo đến khách hàng.