Khi nhận hàng từ đơn vị giao hàng, khách hàng mở kiện hàng và kiểm tra sản phẩm. Cụ thể, khách hàng chỉ kiểm tra số lượng, mẫu mã, tình trạng sản phẩm, không mở seal hay dùng thử sản phẩm.
Trong trường hợp kiện hàng bị móp méo, sai thông tin người nhận, địa chỉ, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp khách hàng kiểm tra kiện hàng bị sai mẫu mã, số lượng, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0896 16 29 39 trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý khi nhận hàng:
- Khi quý khách kiểm tra kiện hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, NANOSUN sẽ không thể hỗ trợ khách hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
- Khi mở kiện hàng, khách hàng nên chụp hình ảnh hoặc quay video để làm minh chứng cho quá trình đổi/trả/bảo hành sản phẩm sau này.